Hotline: 028 3863 2083 (8h - 11h30, 12h30 - 16h30)

Chính sách đổi/ trả hàng

Chính sách đổi/trả hàng chỉ áp dụng đối với trường hợp Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng qua website: www.stellahealthcare.com.vn và yêu cầu đổi/trả hàng của Quý khách là hợp lệ.

1. Điều kiện đổi/trả hàng

1.1. Hoàn trả ngay khi nhận hàng: 

Trường hợp Quý khách phát hiện kiện hàng sai thông tin người nhận, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.

1.2. Trường hợp sau khi nhận hàng và Quý khách đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển:

Quý khách vui lòng thực hiện quay lại video lúc khui kiện hàng, Quý khách có quyền yêu cầu trả hàng khi có đầy đủ bằng chứng lúc khui kiện hàng, chúng tôi có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng trong trường hợp bằng chứng Quý khách cung cấp lần đầu bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được, hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa, cắt ghép video.

1.2.1. Trường hợp được đổi/trả hàng

Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng. Trong các trường hợp còn lại, chúng tôi rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi/trả hàng.

Trường hợp đổi/trả hàng như sau:

  • Sản phẩm bị rách bao bì, bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị biến đổi màu, màu không đồng nhất, sản phẩm dạng viên có bột vụn, sản phẩm lỏng dạng hỗn dịch bị phân lớp.
  • Sản phẩm khác mô tả hoặc đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm bị giao sai, chuyển nhầm.
  • Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn đặt hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, chúng tôi hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc hoàn tiền về phương thức thanh toán ban đầu của khách hàng.

Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, chúng tôi hỗ trợ đổi sản phẩm.

3. Cách thức trả hàng

Quý khách vui lòng thông báo ngay về tình trạng đơn hàng cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng (không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định).

Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về sản phẩm trong trường hợp Quý khách thông báo sau thời gian này.

Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.

3.1. Truy cập website: www.stellahealthcare.com.vn hoặc liên hệ qua Hotline để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.

3.2. Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, Quý khách vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn từ chúng tôi.

3.3. Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM KHƯƠNG DUY

Địa chỉ: NN1- NN1A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3863 2083 - 086 269 1088

Nội dung: Tên người mua hàng + Số điện thoại + Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx

3.4. Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả, chúng tôi vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, chúng tôi sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như Quý khách không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.

3.5. Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại Mục 4. Quý khách sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày làm việc tiếp theo.

3.5.1. Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, Quý khách sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc.

3.5.2. Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.

4. Đơn hàng trả về hợp lệ

Việc đổi/trả hàng sẽ được xác định theo từng trường hợp, Quý khách vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi/trả hàng là đầy đủ và chính xác để www.stellahealthcare.com.vn hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian sớm nhất có thể.

4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:

  • Sản phẩm đúng như trong miêu tả đã điền trong phiếu “Yêu cầu trả hàng” và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
  • Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua và quà tặng kèm (nếu có).
  • Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 01 lần.

4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:

  • Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” theo hướng dẫn của chúng tôi.
  • Quá 10 ngày kể từ ngày chúng tôi xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về.
  • Sản phẩm hoàn trả không đúng/ không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,… của đơn hàng.
  • Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại Mục 4 và sau bước kiểm duyệt của chúng tôi.

5. Chờ nhận hoàn tiền

Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại Mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết), chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.

Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại Mục 4, chúng tôi rất tiếc vì không thể hoàn tiền cho Quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của stellahealthcare.com.vn để được tư vấn thêm.

Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

1. Nghĩa vụ của người bán

Cung cấp hàng hóa đúng chất lượng và số lượng: Người bán phải đảm bảo hàng hóa hoặc dịch vụ cung cấp đúng với mô tả, chất lượng, số lượng.

Giao hàng đúng thời gian: Người bán phải giao hàng đúng hạn, địa điểm và theo các điều kiện đã cam kết.

Cung cấp chứng từ liên quan: Người bán phải cung cấp đầy đủ chứng từ cần thiết như hóa đơn, giấy tờ vận chuyển, chứng từ liên quan đến quyền sở hữu hàng hóa.

Bảo đảm quyền lợi hợp pháp của Quý khách: Người bán phải bảo đảm rằng hàng hóa không xâm phạm quyền lợi hợp pháp của bên thứ ba, chẳng hạn như bản quyền hoặc sở hữu trí tuệ.

Khắc phục sai sót: Nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không phù hợp với thỏa thuận, người bán phải có trách nhiệm khắc phục hoặc đổi trả theo yêu cầu của Quý khách.

2. Nghĩa vụ của Quý khách

Thanh toán đúng hạn: Quý khách phải thanh toán đầy đủ và đúng thời gian.

Nhận hàng đúng thời gian: Quý khách phải nhận hàng đúng hạn và theo các điều kiện đã thỏa thuận, bao gồm việc kiểm tra hàng hóa sau khi nhận bằng việc quay video trong lúc khui kiện hàng, chụp hình tình trạng thực tế của hàng hoá ngay khi nhận hàng.

Thông báo về các vấn đề liên quan đến hàng hóa: Nếu phát hiện hàng hóa bị lỗi, Quý khách cần thông báo kịp thời cho chúng tôi để được giải quyết theo đúng quy định.

Cung cấp thông tin chính xác: Quý khách có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về yêu cầu, địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện giao dịch.